Các Loại Inox Được Sử Dụng Làm Nồi Hấp Xôi Bằng Điện

Nồi hấp xôi bằng điện được sử dụng rất phổ biến đặc biệt là trong thời gian gần đây nhờ việc sở hữu cho mình một thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại khác nhau.

Việc nấu xôi làm sao cho thơm ngon, trọn vị luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người đặc biệt những ai đang có nhu cầu kinh doanh một cửa hàng xôi nhỏ. Ngoài việc mua được loại gạo nếp ngon, ngâm gạo đúng thời gian quy định thì việc trang bị một chiếc nồi hấp xôi bằng điện cũng là giải pháp hữu hiệu để nấu ra nồi xôi dẻo mềm, chín đều, thơm ngất ngây. Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều chất liệu inox để sản xuất nồi nên khiến người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn loại inox nào cho phù hợp. Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích hơn cho các bạn khi lựa chọn.

Tìm hiểu thêm:

Địa chỉ mua nồi hấp công nghiệp bằng điện uy tín chất lượng, VCT là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay mua nồi hấp công nghiệp.
Địa chỉ mua nồi hấp công nghiệp bằng điện uy tín chất lượng, VCT là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay mua nồi hấp công nghiệp.

Nội Dung Chính

Các loại inox được sử dụng sản xuất nồi hấp xôi bằng điện

Hầu hết các loại nồi hấp xôi inox được sản xuất từ hợp kim của sắt, niken và crom loại nồi này không sợ xảy ra các vấn đề biến màu, ăn mòn, oxy hóa. Đối với tỷ lệ Niken lớn trong inox thường giúp cho nồi trở nên sáng bóng và bền bỉ hơn. Trên thị trường đang có 3 loại nồi hấp xôi bằng điện như sau:

Chất liệu inox 201

Đối với chất liệu inox 201 thì sẽ bao gồm 3% niken kết hợp với 18% crom nên dễ xảy ra các vấn đề oxy hóa hơn khi sử dụng. Bên trong chúng có chứa các tạp chất nhưng không làm xảy ra các phản ứng với thực phẩm. Nồi không bắt từ, mức giá thành bán ra thị trường cũng rẻ hơn, độ bóng cũng thấp. Cho nên hầu hết mọi người không lựa chọn chất liệu inox 201 khi mua nồi hấp xôi bằng điện.

Chất liệu inox 430

Đối với chất liệu inox 403 lại chiếm tới 18% crom và chỉ có khoảng 0.75% niken điều này tương tự như với các loại inox 201 tuy nhiên ở chúng lại có khả năng bắt từ. Người ta thường không ưa chuộng chất liệu inox 403 để sản xuất nồi hấp xôi bằng điện thay vào đó đem gia công để làm các loại nồi chảo inox sử dụng cho bếp từ để phát huy tối đa hiệu quả mang lại.

Chất liệu inox 304

Đối với chất liệu inox 304 bên trong chúng có chứa khoảng 18% crom và 10% niken và không chứa tạp chất nên khó xảy ra các vấn đề oxy hóa, không phản ứng đối với các thực phẩm khi sản xuất nồi hấp xôi bằng điện. Loại inox này cũng cho ra bề mặt sáng bóng, bền đẹp không sợ bị hoen gỉ còn dễ dàng vệ sinh làm sạch bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn ấm lau sơ qua nồi đã giúp làm sạch hiệu quả rồi.

Tuy nhiên, đối với loại inox 304 thường sẽ có giá thành cao hơn so với 2 loại trên nhưng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời khác nhau. Tiêu biểu phải kể đến việc chống lại các vấn đề oxy hóa, không xảy ra các vấn đề phản ứng với thực phẩm nên an toàn cho sức khỏe. Vì vậy mà những năm gần đây các nhà sản xuất thường sử dụng chất liệu inox 304 để sản xuất nồi hấp xôi bằng điện.

Báo giá nồi hấp xôi bằng điện
Báo giá nồi hấp xôi bằng điện

➨ Xem thêm sản phẩm:

Ưu điểm của nồi hấp xôi bằng điện chất liệu inox 304

Khi sử dụng các loại nồi hấp xôi bằng điện chất liệu inox 304 sẽ đem đến rất nhiều ưu điểm khác nhau nhưng tiêu biểu vẫn phải nói đến:

Cho năng suất cao, thành phẩm xôi chất lượng

Nồi thường được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau miễn sao đảm ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng. Nhờ thiết kế với hai thanh nhiệt nên giúp nước trong nồi được sôi nhanh hơn đảm bảo nhiệt độ trong suốt quá trình hấp xôi. Nồi còn có thêm bảng điều khiển nên giúp điều chỉnh sao cho phù hợp nhất bạn không cần phải đảo xôi thường xuyên mà xôi vẫn tạo độ dẻo ngon nhờ luồng khí được lưu thông đều trong toàn nồi hấp xôi bằng điện. Với 6 – 7kg gạo chỉ mất 1h là cho ra một mẻ xôi vừa thơm ngon lại tiết kiệm thời gian rất lớn.

Cách nấu xôi lạc truyền thống
Xôi được nấu từ nồi hấp xôi điện vẫn giữ trọn vẹn hương vị như cách nấu truyền thống

Đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng

Việc sử dụng nhiên liệu bằng điện giúp bạn tránh khỏi được việc hít nhiều khí độc từ gas, than thay vào đó là mùi xôi thơm lừng. Việc thiết kế với hai lớp thành nồi ở giữa còn chứa thêm lớp foam cách nhiệt sẽ giúp bạn luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng. Kết hợp với ống đo mực nước nên không còn lo nồi hết nước dẫn đến cháy nồi nữa.

Sử dụng dễ dàng, đơn giản

Công việc đơn giản của bạn chỉ là ngâm gạo cho kỹ, đổ nước vào nồi rồi cho phần gạo đã chuẩn bị chõ hấp, bật công tắc là xong. Chỉ cần chờ thành phẩm là một món xôi thơm ngon, mềm dẻo và đặc biệt là không sợ bị nhão sau khi nấu nên khiến mọi khách hàng đều thấy hài lòng.

CÔNG TY TNHH SX – TM – DV INOX VIỆT CƯỜNG THỊNH được biết tới là địa chỉ chuyên cung cấp các loại nồi hấp xôi bằng điện chất hãng với mức giá phải chăng. Vì vậy, nếu như các bạn có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ sớm để nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

Nồi hấp xôi inox 304 bằng điện cao cấp
Việt Cường Thịnh chuyên sản xuất nồi hấp xôi bằng điện chất lượng cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838
Chat:
092.884.3838